-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
ĐIỀU VẬN
I. Nhiệm vụ chính:
- Tiếp nhận thông tin đặt hàng từ Sale Admin.
- Tổng hợp đơn hàng, sắp xếp tuyến giao hợp lý và bàn giao cho đội vận chuyển (tài xế/nhân viên giao nhận). Quản lý nhân sự đội vận chuyển.
- Kiểm soát quá trình giao hàng của nhân viên giao hàng, theo dõi tiến trình giao hàng đảm bảo đúng đơn hàng, đúng khách hàng, đúng thời gian & địa điểm giao hàng.
- Tối ưu hoá chi phí vận chuyển.
- Liên hệ với các đối tác trong việc thuê vận chuyển hàng hóa.
- Quản lý phương tiện
- Theo dõi đề xuất sửa chữa nhỏ xe ô tô;
- Giải quyết các vấn đề phát sinh xe cộ trên đường cũng như các giấy tờ liên quan.
- Thu tiền mặt đơn hàng nhân viên giao hàng giao hoàn thành, kiểm soát tiền thu về và chốt quỹ mỗi ngày cho bộ phận kế toán.
- Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý
- Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện Nhập/ xuất kho.
- Lập báo cáo vận chuyển theo đơn hàng bán, hàng đổi trả, hàng khuyến mãi.
- Kiểm soát thu hồi vỏ bình
- Trực tiếp tham gia kiểm kê đếm số lượng hàng nhập xuất kho.
- Thực hiện các công việc liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.
II. Yêu cầu:
- Có chuyên môn và kinh nghiệm về điều phối xe, sắp xếp hành trình xe, vận tải hàng hóa
- Thông thuộc đường - lộ trình xe tải, xe máy tại TP HCM và các tỉnh lân cận
- Sử dụng thành thạo vi tính: word, excel, internet...
- Có khả năng sắp xếp, quản lý tốt công việc, có khả năng quản lý một nhóm người
- Chịu được áp lực công việc cao, linh hoạt, siêng năng.
III. Quyền lợi
- Lương thỏa thuận và thưởng năng lực cùng đãi ngộ tốt từ chính sách công ty
- Cơ hội thăng tiến theo nhu cầu và năng lực
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 từ 8:00 -17:00
- Địa điểm làm việc: 57A Trung Mỹ Tây 13, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, Tp. HCM.
- Liên hệ Ms. Sang 0387724599