-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
I. Đối tượng áp dụng
Fujiwa Việt Nam áp dụng chính sách giao nhận cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm của Fujiwa qua kênh bán hàng online.
II. Danh mục sản phẩm và phạm vi vận chuyển
1. Danh mục sản phẩm:
Fujiwa Việt Nam áp dụng chính sách giao nhận tất cả sản phẩm được thực hiện giao dịch mua bán qua kênh bán hàng thương mại điện tử của Fujiwa, bao gồm:
+ Nước uống ion kiềm
+ Nước súc miệng
+ Nước rửa tay
+ Dung dịch xịt mũi
+ Dung dịch vệ sinh đa năng
2. Phạm vi vận chuyển:
Fujiwa Việt Nam sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.
III. Hình thức vận chuyển
1. Thời gian vận chuyển:
- Trong vòng 24h khách hàng sẽ nhận được hàng kể từ thời điểm đặt hàng thành công đối với các tỉnh có đại lý Fujiwa.
- Từ 2 đến 4 ngày khách hàng sẽ nhận được hàng kể từ ngày gửi đối với các tỉnh không có đại lý Fujiwa.
2. Chi phí vận chuyển:
Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD): 25.000 VNĐ.
IV. Những lưu ý khi nhận hàng
- Fujiwa Việt Nam luôn cố gắng phối hợp với các đơn vị vận chuyển thực hiện dịch vụ vận chuyển đến khách hàng theo thời gian công bố. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt như thiên tai, thời tiết, giao thông,... mà Fujiwa không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng sẽ dài hơn thực tế. Với trường hợp khách quan trên, Fujiwa sẽ cố gắng khắc phục trong khả năng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng một cách tốt nhất có thể.
- Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở. Nếu sản phẩm sai mã, hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo,…cần thông báo ngay với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Fujiwa qua số điện thoại 1900 67 59 để được hỗ trợ.
- Fujiwa sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển từ kho Fujiwa đến khách hàng.
- Fujiwa sẽ không chịu trách nhiệm cho những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… sau khi khách hàng ký nhận hàng mà không có ghi chú hay ý kiến về sản phẩm.
- Sau khi đơn hàng được xử lý hoàn tất, Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Fujiwa sẽ gửi email thông báo khách hàng đặt hàng thành công.
- Fujiwa Việt Nam cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100%.