Tuyển dụng

KẾ TOÁN CÔNG NỢ

KẾ TOÁN CÔNG NỢ

Mô tả cơ bản

I. Nhiệm vụ chính:

  • 1 Duyệt đơn hàng, dựa vào tình hình công nợ thực tế có nên cho đi hàng hay không ,nhằm hạn chế công nợ tăng
  • 2 Mỗi ngày Kiểm tra chứng từ bộ phận KHO gửi lên, chịu trách nhiệm kiểm tra+ kiểm soát chứng từ theo đúng quy định và đầy đủ chữ ký (người giao, người nhận , chữ ký cấp trên ký duyệt hàng quà tặng/xuất cho/hàng mẫu….)
  • 3 Hạch toán tất cả các khoản thu của khách hàng qua ngân hàng hàng ngày.
  • 4 Theo dõi, thu nợ khách hàng, theo dõi Vỏ bình khách hàng .Tổng hợp công nợ gửi khách đối chiếu hàng tháng.
  • 5 Theo dõi các khoản cấn trừ công nợ
  • 6 Báo cáo công nợ hàng ngày gửi KTT
  • 7 Kiểm tra , kiểm soát giá bán tất cả các khách hàng
  • 8 Đối chiếu số liệu NXT kho Thành phẩm Quận 12 hàng ngày
  • 9 Quyết toán hàng sự kiện ,hội chợ…cho các NV Marketing
  • 10 Theo dõi kho hàng ký gửi, hàng cho mượn (tủ mát, máy nóng lạnh..)
  • 11 Theo dõi hàng hóa tài trợ, quà tặng
  • 12 Hỗ trợ thủ kho khi thủ kho nghỉ phép hoặc nghỉ đột xuất
  • 13 Báo cáo chi tiết công nợ hàng ngày,hàng tuần gửi KTT (ghi chú từng vụ việc, từng sự việc nếu có vấn đề phát sinh)
  • 14 Báo cáo tuần các công việc đã làm và các CV còn tồn đọng cần giải quyết cho KTT
  • 15 Tham gia kiểm kê TSCĐ, CCDC , hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất

II. Yêu cầu:

  •  
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán,kiểm toán, tài chính, có kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ kế toán, thành thạo excel.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm công việc kế toán.
  •  Khả năng phân tích số liệu, lên được báo cáo tài chính, báo cáo thuế.
  •  Kinh nghiệm kê khai hóa đơn GTGT
  • Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng.
  •  Sẵn sàng chịu áp lực công việc, thích ứng với thay đổi.
  •  

III. Quyền lợi

  •  
  • Lương 13-18tr tuỳ theo năng lực và thưởng năng lực cùng đãi ngộ tốt từ chính sách công ty
  • Cơ hội thăng tiến theo nhu cầu và năng lực
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 từ 8:00 -17:00
  • Địa điểm làm việc: 57A Trung Mỹ Tây 13, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, Tp. HCM.
  • Liên hệ Ms. Sang 0387724599
Xem thêm
Yêu cầu công việc

I. Nhiệm vụ chính:

  • 1 Duyệt đơn hàng, dựa vào tình hình công nợ thực tế có nên cho đi hàng hay không ,nhằm hạn chế công nợ tăng
  • 2 Mỗi ngày Kiểm tra chứng từ bộ phận KHO gửi lên, chịu trách nhiệm kiểm tra+ kiểm soát chứng từ theo đúng quy định và đầy đủ chữ ký (người giao, người nhận , chữ ký cấp trên ký duyệt hàng quà tặng/xuất cho/hàng mẫu….)
  • 3 Hạch toán tất cả các khoản thu của khách hàng qua ngân hàng hàng ngày.
  • 4 Theo dõi, thu nợ khách hàng, theo dõi Vỏ bình khách hàng .Tổng hợp công nợ gửi khách đối chiếu hàng tháng.
  • 5 Theo dõi các khoản cấn trừ công nợ
  • 6 Báo cáo công nợ hàng ngày gửi KTT
  • 7 Kiểm tra , kiểm soát giá bán tất cả các khách hàng
  • 8 Đối chiếu số liệu NXT kho Thành phẩm Quận 12 hàng ngày
  • 9 Quyết toán hàng sự kiện ,hội chợ…cho các NV Marketing
  • 10 Theo dõi kho hàng ký gửi, hàng cho mượn (tủ mát, máy nóng lạnh..)
  • 11 Theo dõi hàng hóa tài trợ, quà tặng
  • 12 Hỗ trợ thủ kho khi thủ kho nghỉ phép hoặc nghỉ đột xuất
  • 13 Báo cáo chi tiết công nợ hàng ngày,hàng tuần gửi KTT (ghi chú từng vụ việc, từng sự việc nếu có vấn đề phát sinh)
  • 14 Báo cáo tuần các công việc đã làm và các CV còn tồn đọng cần giải quyết cho KTT
  • 15 Tham gia kiểm kê TSCĐ, CCDC , hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất

II. Yêu cầu:

  •  
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán,kiểm toán, tài chính, có kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ kế toán, thành thạo excel.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm công việc kế toán.
  •  Khả năng phân tích số liệu, lên được báo cáo tài chính, báo cáo thuế.
  •  Kinh nghiệm kê khai hóa đơn GTGT
  • Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng.
  •  Sẵn sàng chịu áp lực công việc, thích ứng với thay đổi.
  •  

III. Quyền lợi

  •  
  • Lương 13-18tr tuỳ theo năng lực và thưởng năng lực cùng đãi ngộ tốt từ chính sách công ty
  • Cơ hội thăng tiến theo nhu cầu và năng lực
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 từ 8:00 -17:00
  • Địa điểm làm việc: 57A Trung Mỹ Tây 13, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, Tp. HCM.
  • Liên hệ Ms. Sang 0387724599
Xem thêm
THỦ KHO

THỦ KHO

Mô tả cơ bản

I. Nhiệm vụ chính:

Thực hiện việc Quản lý hàng hoá, POSM.

  • Theo dõi nhập hàng và xuất hàng  thông qua phiếu nhập, xuất.
  • Chuẩn bị hàng hóa, theo dõi hạn sử dụng.
  • Kiểm kê hàng hóa cuối tháng định kỳ, thông thường hoặc đột xuất theo yêu cầu
  • Chịu trách nhiệm quản lý số lượng và chất lượng hàng hóa trong kho
  • Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu. Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
  • Sắp xếp, quản lý và bảo quản hàng hóa trong kho. Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.

 

II. Yêu cầu:

  • Tuổi: 24 -45
  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí nhân viên kho, thủ kho.
  • Biết sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel).
  • Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Có khả năng tổ chức, sắp xếp
  • Ưu tiên biết lái xe nâng

 

III. Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận và thưởng năng lực cùng đãi ngộ tốt từ chính sách công ty
  • Cơ hội thăng tiến theo nhu cầu và năng lực
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 từ 8:00 -17:00
  • Địa điểm làm việc: 57A Trung Mỹ Tây 13, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, Tp. HCM.
  • Liên hệ Ms. Sang 0387724599
Xem thêm
Yêu cầu công việc

I. Nhiệm vụ chính:

Thực hiện việc Quản lý hàng hoá, POSM.

  • Theo dõi nhập hàng và xuất hàng  thông qua phiếu nhập, xuất.
  • Chuẩn bị hàng hóa, theo dõi hạn sử dụng.
  • Kiểm kê hàng hóa cuối tháng định kỳ, thông thường hoặc đột xuất theo yêu cầu
  • Chịu trách nhiệm quản lý số lượng và chất lượng hàng hóa trong kho
  • Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu. Đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
  • Sắp xếp, quản lý và bảo quản hàng hóa trong kho. Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.

 

II. Yêu cầu:

  • Tuổi: 24 -45
  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí nhân viên kho, thủ kho.
  • Biết sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel).
  • Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Có khả năng tổ chức, sắp xếp
  • Ưu tiên biết lái xe nâng

 

III. Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận và thưởng năng lực cùng đãi ngộ tốt từ chính sách công ty
  • Cơ hội thăng tiến theo nhu cầu và năng lực
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 từ 8:00 -17:00
  • Địa điểm làm việc: 57A Trung Mỹ Tây 13, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, Tp. HCM.
  • Liên hệ Ms. Sang 0387724599
Xem thêm
TRỢ LÝ KÊNH OTC

TRỢ LÝ KÊNH OTC

Mô tả cơ bản

I. Nhiệm vụ chính:

  • Quản lý xe, lái xe theo yêu cầu công việc đảm bảo hiệu quả cao nhất. 
  • Lái xe và tuân thủ sự phân công của điều phối bán hàng và cấp quản lý .
  • Theo dõi hồ sơ xe, đề xuất sửa chữa, bảo trì, bảo hiểm, thay thế phụ tùng của xe do mình phụ trách. 
  • Vệ sinh xe hàng ngày và bảo quản xe do mình phụ trách.
  • Tuân thủ văn hóa ứng xử của Công ty khi lái xe.
  • Không hút thuốc lá trong xe và không lái xe khi có sử dụng chất kích thích.
  • Không cho người ngoài Công ty ngồi trên xe.
  • Mở khóa Sitbell khi xuống xe. 
  • Các nhân viên đội xe phải có trách nhiệm ghi sổ nhật ký công tác; ghi rõ nội dung công tác và tình trạng xe diễn ra hàng ngày của cá nhân (đi đâu, thời gian, tình trạng xe…).
  • Hỗ trợ nhân viên giao nhận lên xuống hàng khi có yêu cầu.

II. Yêu cầu:

  • Trình độ chuyên môn: Bằng lái dấu B trở lên (Tối thiểu bằng cấp phải tương đương với chủng loại xe được giao).
  • Kiến thức:  Có kiến thức về luât giao thông & sơ bộ thiết bị ôtô.
  • Kỹ năng: Kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng cơ bản về sửa chữa và bảo dưỡng xe
  • Tố chất: Cần cù chịu khó, có trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng tăng ca khi có yêu cầu.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm với loại xe cùng tải trọng trở lên.

III. Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận và thưởng năng lực cùng đãi ngộ tốt từ chính sách công ty
  • Cơ hội thăng tiến theo nhu cầu và năng lực
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 từ 8:00 -17:00
  • Địa điểm làm việc: 57A Trung Mỹ Tây 13, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, Tp. HCM.
  • Liên hệ Ms. Sang 0387724599
Xem thêm
Yêu cầu công việc

I. Nhiệm vụ chính:

  • Quản lý xe, lái xe theo yêu cầu công việc đảm bảo hiệu quả cao nhất. 
  • Lái xe và tuân thủ sự phân công của điều phối bán hàng và cấp quản lý .
  • Theo dõi hồ sơ xe, đề xuất sửa chữa, bảo trì, bảo hiểm, thay thế phụ tùng của xe do mình phụ trách. 
  • Vệ sinh xe hàng ngày và bảo quản xe do mình phụ trách.
  • Tuân thủ văn hóa ứng xử của Công ty khi lái xe.
  • Không hút thuốc lá trong xe và không lái xe khi có sử dụng chất kích thích.
  • Không cho người ngoài Công ty ngồi trên xe.
  • Mở khóa Sitbell khi xuống xe. 
  • Các nhân viên đội xe phải có trách nhiệm ghi sổ nhật ký công tác; ghi rõ nội dung công tác và tình trạng xe diễn ra hàng ngày của cá nhân (đi đâu, thời gian, tình trạng xe…).
  • Hỗ trợ nhân viên giao nhận lên xuống hàng khi có yêu cầu.

II. Yêu cầu:

  • Trình độ chuyên môn: Bằng lái dấu B trở lên (Tối thiểu bằng cấp phải tương đương với chủng loại xe được giao).
  • Kiến thức:  Có kiến thức về luât giao thông & sơ bộ thiết bị ôtô.
  • Kỹ năng: Kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng cơ bản về sửa chữa và bảo dưỡng xe
  • Tố chất: Cần cù chịu khó, có trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng tăng ca khi có yêu cầu.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm với loại xe cùng tải trọng trở lên.

III. Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận và thưởng năng lực cùng đãi ngộ tốt từ chính sách công ty
  • Cơ hội thăng tiến theo nhu cầu và năng lực
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 từ 8:00 -17:00
  • Địa điểm làm việc: 57A Trung Mỹ Tây 13, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, Tp. HCM.
  • Liên hệ Ms. Sang 0387724599
Xem thêm
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo