Tuyển dụng

Sales Admin

Sales Admin

Mô tả cơ bản

1. Thông tin chung

Fujiwa Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nước ion kiềm cao cấp, áp dụng của công nghệ điện phân số 1 của Nhật Bản. Với sự tiên phong trong tầm nhìn nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho người Việt, chúng tôi không ngừng mở rộng sản xuất và thị phần kinh doanh. Chúng tôi tìm kiếm những con người phù hợp và tài năng để đồng hành và phát triển mạnh mẽ hơn.

- Vị trí tuyển dụng: Thư ký kinh doanh (Sales Admin)

- Bộ phận/phòng ban: Phòng Kinh Doanh

- Báo cáo trực tiếp: Trưởng Phòng / Ban Giám Đốc

 

2. Mục đích, vai trò và trách nhiệm công việc

Hỗ trợ phòng kinh doanh phối hợp với các bộ phận, phòng ban để hỗ trợ và thúc đẩy các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng để đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh và gia tăng doanh số.

Xem thêm
Yêu cầu công việc

3. Mô tả công việc

- Xử lý đơn hàng với các bộ phận giao nhận trong công ty đảm bảo KH nhận được hàng hóa đầy đủ và đúng hẹn.

- Quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác, hỗ trợ phòng KD liên hệ chăm sóc KH trước, trong và sau khi bán hàng.

- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa các văn bản, chính sách thị trường đến KH kịp thời.

- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh.

- Hỗ trợ phòng kinh doanh tư vấn, thương lượng và thuyết phục khách hàng trở thành đối tác, khách hàng với công ty.

- Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, hỗ trợ khách hàng gia hạn hợp đồng hoặc các chính sách bán hàng có lợi giúp gia tăng doanh thu cho KH.

- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.

- Và các điều động khác từ trưởng phòng để kịp thời đáp ứng hiệu quả và đạt mục tiêu kinh doanh công ty đề ra.

 

4. Yêu cầu cho ứng viên

- Tốt nghiệp trung học trở lên.

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.

- Thành thạo Microsoft office.

- Hiểu biết về ngành nước, dược chăm sóc sức khỏe là một lợi thế.

- Có khả phân tích, tổng hợp, sắp xếp công việc theo kế hoạch thực thi nhanh.

- Trung thực, trách nhiệm, cẩn trọng, hợp tác … chủ động sáng tạo.

 

5. Quyền lợi

- Lương thỏa thuận và thưởng năng lực cùng đãi ngộ tốt từ chính sách công ty.

- Cơ hội thăng tiến theo nhu cầu và năng lực.

 

6. Điều kiện làm việc

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 từ 8:00 -17:00

- Địa điểm làm việc: 57A Trung Mỹ Tây 13, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, Tp. HCM.

- Liên hệ Ms. Thùy 0908 117 991

- Ứng tuyển gửi CV về mail: nhansu@ionfujiwa.vn

- Nội dung mail gửi CV tiêu đề ghi theo cú pháp: UV – Sales Admin – Tên và số đt của người ứng tuyển

Xem thêm
Trưởng Phòng Marketing

Trưởng Phòng Marketing

Mô tả cơ bản

1. Thông tin chung

Fujiwa Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nước ion kiềm cao cấp, áp dụng của công nghệ điện phân số 1 của Nhật Bản. Với sự tiên phong trong tầm nhìn nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho người Việt, chúng tôi không ngừng mở rộng sản xuất và thị phần kinh doanh. Chúng tôi tìm kiếm những con người phù hợp và tài năng để đồng hành và phát triển mạnh mẽ hơn.

- Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng marketing

- Bộ phận/phòng ban: Phòng Marketing

- Báo cáo trực tiếp: Ban Giám Đốc

 

2. Mục đích, vai trò và trách nhiệm công việc

Hỗ trợ Ban Giám Đốc trong việc đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu và điều hành thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing (chiến dịch quảng cáo, khuyến mại, chiến lược phân phối, quản lý chi phí marketing, tuyển dụng nhân sự cho phòng,..).

Xem thêm
Yêu cầu công việc

3. Mô tả công việc

- Nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và đưa ra ý tưởng marketing.

- Xây dựng kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo, tổ chức sự kiện, các chương trình giảm giá, khuyến mãi,..

- Xác lập kinh phí, nhân sự thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo.

- Triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông, tiếp thị sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng.

- Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, với đối tác chiến lược trong chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp.

- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác.

- Tuyển dụng, quản lý và giám sát việc thực thi công việc của nhân viên phòng marketing để đảm bảo kết quả từ marketing hổ trợ tối ưu hóa chiến lược kinh doanh và đội ngũ bán hàng của công ty.

 

4. Yêu cầu cho ứng viên

- Tối thiểu 5 năm vị trí trưởng phòng.

- Cử nhân đại học chuyên ngành marketing hoặc chuyên ngành liên quan.

- Có tư duy tốt về branding, am hiểu Digital marketing là một lợi thế ưu tiên.

- Có kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình huống, đàm phán với các đối tác, nhà cung cấp.

 

5. Quyền lợi

- Lương thỏa thuận và thưởng năng lực cùng đãi ngộ tốt từ chính sách công ty.

- Cơ hội thăng tiến theo nhu cầu và năng lực.

 

6. Điều kiện làm việc

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 từ 8:00 -17:00.

- Địa điểm làm việc: 57A Trung Mỹ Tây 13, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, Tp. HCM.

Liên hệ Ms. Thùy 0908 117 991 - ứng tuyển gửi CV về mail: nhansu@ionfujiwa.vn

Chủ đề mail: UV - Trưởng Phòng MKT - Tên và số đtdd của UV.

 

 

Xem thêm
Trưởng Phòng Nhân Sự

Trưởng Phòng Nhân Sự

Mô tả cơ bản

1. Thông tin chung

Fujiwa Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nước ion kiềm cao cấp, áp dụng của công nghệ điện phân số 1 của Nhật Bản. Với sự tiên phong trong tầm nhìn nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho người Việt, chúng tôi không ngừng mở rộng sản xuất và thị phần kinh doanh. Chúng tôi tìm kiếm những con người phù hợp và tài năng để đồng hành và phát triển mạnh mẽ hơn.

- Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng nhân sự

- Bộ phận/phòng ban: Hành chính nhân sự

- Báo cáo trực tiếp: Ban Giám Đốc

 

2. Mục đích, vai trò và trách nhiệm công việc

Hỗ trợ Ban Giám Đốc giám sát, điều phối các công việc bao gồm: Quản lý hành chính các nhân viên trong bộ phận, tuyển dụng và phỏng vấn nhân sự, quản lý lương cũng như phúc lợi, chế độ nghỉ việc và thực thi các chính sách nội bộ của doanh nghiệp.

Xem thêm
Yêu cầu công việc

3. Mô tả công việc

- Tuyển dụng nhân sự, tham gia phỏng vấn, đào tạo nhân viên trong bộ phận nhân sự.

- Giám sát quy trình làm việc của bộ phận nhân sự mỗi ngày.

- Đánh giá hiệu suất lao động của nhân viên.

- Thực hiện kỷ luật hoặc thôi việc với những nhân viên trong bộ phận theo quy định của doanh nghiệp.

- Thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực, tìm và giữ chân nhân tài cho doanh nghiệp phù hợp trong những thời điểm khác nhau.

- Phối hợp cùng với những phòng ban khác để làm tốt việc tuyển dụng và quản lý nhân sự trong doanh nghiệp.

- Khảo sát tiền lương trong thị trường lao động nhằm so sánh và biết được mức độ cạnh tranh

- Tạo dựng các chương trình hoặc sáng kiến học tập mang đến cơ hội cho nhân viên.

- Phối hợp với bộ phận kế toán thực hiện chấm công, trả lương và xử lý những vấn đề liên quan như: bảo hiểm, thuế thu nhập.

- Quản lý hồ sơ nhân viên trong toàn doanh nghiệp.

- Đề xuất, phê duyệt và giám sát khi có những chiến lược tuyển dụng nhân sự mới.

- Định hướng và đào tạo nguồn nhân lực kịp thời.

- Quản lý ngân sách của bộ phận và tổ chức sự kiện cho nhân viên trong công ty.

- Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh và văn hóa doanh nghiệp tích cực.

- Giải đáp thắc mắc về các thủ tục, chính sách cho nhân viện.

- Giám sát và truyền đạt cho nhân viên theo quy định của luật lao động.

 

4. Yêu cầu cho ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng (chuyên ngành Quản trị KD, Luật, Hành chính…).

- Đã từng đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng HCNS hoặc các vị trí tưởng đương.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.

- Thành thạo Microsoft Office.

- Hiểu biết về ngành nghề SXKD.

- Am hiểu Luật lao động, BHXH, Thuế TNCN….

- Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.

- Có khả năng thu hút, tổ chức, đào tạo và phát triển nhân viên.

- Trung thực, trách nhiệm, cẩn trọng, hợp tác … chủ động sáng tạo.

 

5. Quyền lợi

- Lương thỏa thuận và thưởng năng lực cùng đãi ngộ tốt từ chính sách công ty.

- Cơ hội thăng tiến theo nhu cầu và năng lực.

 

6. Điều kiện làm việc

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 từ 8:00 -17:00.

- Địa điểm làm việc: 57A Trung Mỹ Tây 13, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, Tp. HCM.

Liên hệ Ms. Thùy 0908 117 991 - ứng tuyển gửi CV về mail: nhansu@ionfujiwa.vn

 

Xem thêm
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

zalo